Công nghệ HDCVI của camera Dahua.

Công nghệ kĩ thuật số ngày càng phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ mình yêu thích, có chất lượng.

Trong lĩnh vực an ninh cũng vậy, mỗi ngày đều có sự thay đổi mới, công nghệ camera quan sát cải tiến nhiều hơn, giúp giải quyết các vấn đề hình ảnh, chất lượng hiển thị hình ảnh của những loại camera trước đó.


Chất lượng hình ảnh camera.

HDCVI là công nghệ mới của hãng camera Dahua, là giải pháp ứng dụng cho hệ thống camera Analog HD với khả năng  truyền tín hiệu đường dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng của video, giá thành thấp.

HDCVI của hãng Dahua

Công nghệ HDCVI của hãng camera Dahua.

Ngày nay, do nhu cầu an ninh ngày càng nâng cao, đặc biệt là trong ngành giám sát của người dùng, nên dần dần công nghệ camera HDCVI thay thế công nghệ camera tuần tự Analog.

Công nghệ HDCVI là một giải pháp dành cho các ứng dụng megapixel độ nét cao, có tính năng truyền tải đường dài với chi phí thấp hơn. Camera HDCVI có khả năng điều chế biên độ, độ sáng hoàn toàn riêng biệt và tín hiệu màu sắc, chất lượng vieo được nâng cao. Giải pháp HDCVI kết hợp Camera Analog và DVR, có 2 định dạng chính: 1080P (1920×1080) và 720P (1280×720). Ngoài ra, công nghệ này có tính năng tự động bù tín hiệu (ASC) mà không ảnh hưởng nhiều đến khoảng cách của đường truyền.


Công nghệ HDCVI chất lượng hình ảnh HD.

Trên thị trường, công nghệ kỹ thuật số được chia làm hai loại : HD-SDI và Camera IP. Hai dòng camera này hiện đang cho chất lượng và độ ổn định tương đối cao, nhưng có nhược điểm hạn chế là giá thành còn đắt khó tiếp cận được với khách hàng.
Bên cạnh đó khách hàng có nhu cầu muốn nâng cấp thêm cho camera thì phải lắp dặt lại từ dầu, điều đó làm tốn kém thời gian, tiền bạc của khách hàng, rất bất tiện. Để khắc phục tình trạng trên, Dahua đã đưa ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phân phối camera Dahua trên thị trường với giá cả cạnh tranh, ổn định hơn.

Điểm nổi bật của công nghệ HDCVI:

  • Được nâng cấp cho hệ thống HD analog hoàn hảo với chi phí thấp.
  • Chất lượng hình ảnh Megapixel và không bị nén với 2 định dạng chính: 1920H (1920x1080) và 1280H (1280x720).
  • Khoảng cách xa, không có độ trễ khi truyền video và không cần các thiết bị hỗ trợ
  • Khả năng chống nhiễu tốt và giao diện hiển thị không bị vỡ. Loại bỏ các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục
  • Tự động bù đắp và tryền dữ liệu đường dài:
  • 1280H (1280 × 720): 500m qua Φ75-3, 650 triệu qua Φ75-5
  • 1920H (1920 × 1080): 300m qua Φ75-3, 400m qua Φ75-5
  • HDCVI truyền hỗn hợp video, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục, đơn giản hóa việc cài đặt.



Ưu điểm công nghệ HDCVI.

Hệ thống analog sử dụng cáp đồng trục, đang chiếm lĩnh thị trường về thiết bị giám sát hình ảnh, thống kê có khoảng 400 triệu camera quan sát analog. Và yêu cầu về chất lượng hình ảnh cũng đòi hỏi cao hơn, trong trường hợp muốn nâng cấp, hay lắp đặt camera IP rất phức tạp, thì HDCVI là lựa chọn tốt nhất.

Vuhoangtelecom đã nhận thấy tiềm năng của công nghệ này trong ngành CCTV, Vuhoangtelecom đã và đang phân phối camera Dahua. HDCVI có những ưu điểm nổi bật nên Vuhoangtelecom đã lựa chọn công nghệ HDCVI làm bước thay đổi, hướng tới chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng.

Mọi chi tiết xin tham khảo tại website: http://www.vuhoangtelcom.vn/

Hotline: 08.35 166 166 - 08.3962 5555 - 04.6256 1111
Chia sẻ Google Plus

About Gấu bông bambigift

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét