Camera DAHUA - Sản phẩm của công nghệ mới

Cùng với sự phát triển công nghệ thì các thiết bị kĩ thuật số ra đời ngày càng thông minh, có chất lượng hơn so với những loại trước đó, giúp con người dễ dàng quản lí công việc, nhân viên, tình hình giao thông, phát hiện tội phạm....

Để giúp ích cho điều này thì các thiết bị camera, đầu ghi hình kĩ thuật số ra đời luôn giúp bạn thực hiện những công việc trên một cách dễ dàng.



Camera Dahua chính hãng.

Thiết bị camera là một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo an ninh, tài sản cho mọi người. Chiếc camera thông minh giúp bạn quan sát mọi công việc, mọi hành động một cách chính xác, hiệu quả hơn, có độ tin cậy cao, tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Với chiếc camera bạn có thể ngồi ở xa, đang đi ăn uống bạn vẫn có thể quan sát tình hình ở nhà, ở cửa hàng, công ty...

Camera ngày nay rất hiện đại, có kết nối thiết bị di động, có các tính năng hỗ trợ để quan sát với tầm nhìn xa hình ảnh rõ nét, chống nhiễu hình mà các sản phẩm trước chưa khắc phục được.  

Nắm được nhu cầu thị trường, nhiều hãng sản xuất trên thế giới đã đưa các sản phẩm của họ vào thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam phổ biến nhất là dòng sản phẩm AVTECH, QUESTEK, KEEPER, DAHUA...


Dahua là hãng sản xuất thiết bị an ninh nằm trong top của thế giới.

Trong đó mới nhất là hãng camera Dahua. Dahua Technolgy đã đánh mạnh vào thị trường nước ta, họ đưa những dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh thị trường, rất thu hút khách hàng. 
Công ty Dahua Technology là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị an ninh chuyên nghiệp, đứng trong TOP 50 tập đoàn sản xuất thiết bị an ninh lớn nhất thế giới. Sản phẩm của hãng luôn dẫn đầu về chất lượng, mang đến cho người dùng sản phẩm công nghệ cao có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, cài đặt, sử dụng dễ dàng.


Dahua Technology - thiết bị an ninh hiện đại.

Tập đoàn Dahua Technology đã đạt nhiều thành công lớn. Đáng kể là năm 2012, Dahua Technology tự hào đứng trong TOP 10 thương hiệu AN NINH TOÀN CẦU. Dahua Technology đã khẳng định vị trí của mình trên toàn thế giới.

Sau đây là hai công nghệ tiêu biểu nhất của Dahua.

Công nghệ HDCVI (High Definition Composite Video Interface) là giải pháp cho các ứng dụng HD độ nét cao, truyền tín hiệu đường dài, chi phí thấp.


Vuhoangtelecom cung cấp camera, đầu ghi hình Dahua.

Công nghệ Eco-Savvy cung cấp hình ảnh tinh thể rõ nét với sự cải thiện màu sắc và hình ảnh chi tiết hơn, chuyển động và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời vào ban đêm. Camera được kết hợp với công nghệ 3D-NR, giúp loại bỏ sự nhiễu hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà không cần tạo bóng mờ và làm mờ. Công nghệ thông minh IR của Dahua giúp Camera quan sát ban đêm có hiệu ứng hình ảnh tốt hơn rất nhiều.

Vuhoangtelecom là nhà phân phối camera Dahua chính hãng tại Việt Nam.

Camera Dahua không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Vuhoangtelecom đã nghiên cứu, tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm Dahua, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sản phẩm và đã chọn làm nhà phân phối camera Dahua tại Việt Nam.

Vuhoangtelecom chuyên phân phối camera Dahua chính hãng, chất lượng, giá rẻ, giúp bạn bớt gánh lo trong việc quản lí công việc, gia đình...

Mọi chi tiết xin liên hệ theo HOTLINE:  08.35 166 166 - 08.3962 5555 - 04.6256 1111 hay liên hệ với số tổng đài: 19009259.

Website: http://vuhoangtelecom.vn/
Chia sẻ Google Plus

About Gấu bông bambigift

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Công ty An Thành Phát là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn đang tìm kiếm dịch vụ lắp đặt camera cho văn phòng công ty.
    Với chính sách bảo hành lâu dài, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng trong việc sử dụng Đầu ghi.
    Camera Công sởChúng tôi tận tâm với mỗi dịch vụ lắp camera quan sát, đảm bảo rằng việc thiết lập hệ thống an ninh cho văn phòng của bạn sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
    Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có kinh nghiệm và am hiểu về các Đầu ghi chính hãng như ezviz, Dahua, Kbvision, Vantech, Hikvision, Imou, giúp bạn chọn lựa Đầu ghi phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của công ty.
    Với cam kết về chất lượng Đầu ghi, dịch vụ tận tâm và uy tín, Công ty An Thành Phát sẽ đồng hành cùng bạn trong việc nâng cao an ninh cho văn phòng công ty, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình kinh doanh và quản lý công việc hàng ngày.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

    Trả lờiXóa